ฝันว่าเห็นดอกไม้ หรือได้รับดอกไม้ แนวทางเลขเด็ด จากคำทำนายฝัน

ฝันเห็นดอกไม้ รู้หรือไม่ว่าความฝันที่เราฝันเห็นตอนนอนหลับ สามารถที่จะนำมาทำนายฝัน ตีเป็นเลขเด็ดได้ด้วย แต่ความฝันแบบไหนที่จะนำโชคลาภ ให้เลขเด็ดกันบ้าง ความฝันนั้นจะเป็นลางดีหรือลางร้ายนั้นคำทำนายฝันจะแตกต่างกันออกไป ถึงจะลางดี หรือลางร้ายก็มีวิธีแก้ตามคำโบราณ

ดอกไม้เป็นสิ่งสวยงามทุก ๆ คนก็คงจะชอบเหมือน ๆ กัน ความหมายของดอกไม้แต่ละชนิดก็แตกต่างกัน แต่มีใครรู้บ้างมั๊ยว่าการที่เราได้ฝันถึงดอกไม้ชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะได้เห็น หรือได้รับดอกไม้นั้นก็มีความหมายที่แตกต่างเช่นดียวกัน ความหมายที่แตกต่างนั้นจะดีหรือร้ายต้องตามมาดูกัน พร้อมมีเลขเด็ดมาบอกกันด้วยนะ

ฝันว่าเห็น หรือได้รับ ‘ดอกกุหลาบ’

เลขเด็ดดอกกุหลาบ

ทำนายได้ว่า จะได้พบเจอแต่เรื่องที่ดี สิ่งที่หมั่นเพียรทำมาด้วยความซื่อสัตย์จะส่งผลให้คุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้นในหน้าที่การงาน มีคนเมตตาคอยสนับสนุน ธุรกิจการค้าทำมาค้าขึ้นได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ความรักได้เวลาของคนโสดที่จะได้เจอกับคนถูกใจเนื้อคู่ที่ดีมีความรักที่สดชื่นสมหวัง สุขภาพร่างกายแข็งแรง

เลขเด็ด ฝันว่าเห็นหรือได้รับดอกกุหลาบ : 33 – 45 – 62 – 464 – 608 – 868

ฝันว่า เห็นหรือได้รับ ‘ดอกจำปี’ หรือ ‘ดอกจำปา’

เลขเด็ดดอกจำปี

ทำนายฝัน ได้ว่า ในช่วงนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ชีวิตครอบครัวราบรื่น มีโอกาสที่จะได้บุตรเป็นเด็กหญิงที่น่ารัก หน้าที่การงานมีโอกาสที่จะได้ปรับขึ้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้สับเปลี่ยนโยกย้ายไปในทางทิศทางที่ดีขึ้น มีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือในหน้าที่การงาน ผู้ที่มีธุรกิจการค้าจะมีกำไร ถ้าคิดจะขยายกิจการให้รีบทำได้เลย สำหรับความรักคนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ มียศมีตำแหน่ง

เลขเด็ดจากความฝัน ฝันเห็นหรือได้รับดอกจำปี หรือจำปา : 79 – 86 – 87 – 662 – 798 – 889

ฝันว่าเห็น หรือได้จับ ‘ดอกซ่อนกลิ่น’

เลขเด็ดดอกซ่อนกลิ่น

ทำนายได้ว่า มีเกณฑ์จะได้รับเคราะห์หนัก อาจจะต้องเสียญาติผู้ใหญ่ หรือคนในบ้านจะมีเคราะห์ร้าย หรือรับเคราะห์แทนกัน โดยให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพเป็นหลักซึ่งอาจจะเกิดเจ็บป่วยขึ้นมาได้แบบไม่คาดคิด ในเรื่องการงานจะเกิดการติดขัดมีอุปสรรค งานทุกอย่างจะถูกชะลอ ชะงักหมดทุกอย่าง ความรักให้ระวังเรื่องมือที่สาม ซึ่งอาจจะทำให้ทะเลาะถึงขั้นครอบครัวแตกแยกได้ คนโสดระวังคนที่เข้ามาจะไม่ได้เข้ามาอย่างจริงใจแอบมีผลประโยชน์ และไม่ควรเสี่ยงโชคในช่วงนี้

เลขเด็ดจากความฝัน ฝันว่าเห็นหรือได้จับดอกซ่อนกลิ่น : 31 – 34 – 73 – 131 – 434 – 737

ฝันว่าเห็น หรือได้ถือ ‘ดอกบัว’

เลขเด็ดดอกบัว

ทำนายได้ว่า ถือได้ว่าเป็นฝันดีจะได้โชคลาภที่มาจากเด็กหรือผู้หญิง จะได้รับความเมตตารักใคร่ ความช่วยเหลือเกื้อกูลจากเจ้านาย ผู้ใหญ่ หรือคนที่มีบุญบารมี ทำให้มีความเจริญก้าวหน้าในการงานจนถึงขั้นได้เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น คนที่ตกงานจะมีคนช่วยให้ได้งานใหม่ คนที่ยังไม่มีคู่จะได้เจอกับรักที่ถูกใจ

เลขเด็ด ฝันว่าเห็นหรือได้ถือดอกบัว : 21 – 23 – 26 – 622 – 648 – 868

ฝันว่าเห็น หรือได้จับ ‘ดอกบัวตูม’ หรือ ‘ดอกโกมุทสีแดง’

เลขเด็ดดอกบัวตูม

ทำนายความฝัน ได้ว่า ท่านที่กำลังเจอกับเคราะห์กรรมอยู่นั้นจะค่อย ๆ ทุเลาเบาบางคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เรื่องร้าย ๆ จะหายไป แถมยังจะได้โชคลาภจากคนในครอบครัวอีกด้วย การค้าขายที่เคยซบเซาก็กลับมามีกำไรทำให้สามารถที่จะขยายต่อยอดออกไปได้ การงานมีความมั่นคงมากขึ้น ท่านใดที่เจ็บไข้ได้ป่วยก็จะแข็งแรงดีขึ้นจนหายดี

เลขเด็ดจากความฝัน ว่าเห็นดอกบัวตูมหรือ (โกมุทสีแดง) : 14 – 42 – 46 – 116 – 414 -626

ฝันว่าเห็น หรือได้จับ ‘ดอกบัวสีขาว’

เลขเด็ดดอกบัวสีชาว

หากฝันเห็นดอกบัวสีขาวที่อยู่กลางสระใหญ่ หรือได้เด็ดดอกบัวสีขาวนั้น ทำนายได้ว่า หญิงใดที่กำลังตั้งครรภ์จะได้บุตรชายที่ขาวอวบมีสง่าราศี เรื่องของการงานจะมีความก้าวหน้ามีโอกาสได้เลื่อนขั้น การค้าขายเจริญรุ่งเรือง มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูล คนที่ไร้คู่จะได้เจอคนที่มีศีลเสมอกัน

เลขเด็ดจากความฝัน ฝันว่าเห็นดอกบัวสีขาว : 11 – 12 – 98 – 111 – 121 – 999

ฝันว่าเห็น หรือได้จับ ‘ดอกเบญจมาศ’

เลขเด็ดดอกเบญจมาศ

ทำนายได้ว่า จะได้รับข่าวดี ข่าวมงคลจากเพื่อฝูง ญาติพี่น้อง คนที่อยู่จากทางไกล การงานที่ทำอยู่เริ่มมีความมั่นคง จากที่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานก็กลับมาปรับความเข้าใจกันได้ทำงานราบรื่น คนตกงานจะได้งานใหม่ในเร็ว ๆนี้ ความรักราบรื่นสดชื่น คนโสดจะได้พบรักใหม่

เลขเด็ดจากความฝัน ฝันว่าเห็นดอกเบญจมาศ : 35 – 36 – 56 – 356 – 535 – 656

ฝันว่าเห็น หรือได้รับ ‘ดอกมะลิ’

เลขเด็ดดอกมะลิ

ทำนายได้ว่า จะได้รับข่าวดี โดยเฉพาะคนโสดจะได้เจอรักแท้ ซึ่งมีโอกาสที่จะถึงขั้นได้แต่งงาน การงานจะปราศจากอุปสรรค จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่อย่างเต็มที่ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจการค้าที่มีการเจรจาจะราบรื่นและสำเร็จด้วยดี จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวง

เลขเด็ดจากความฝัน ฝันว่าเห็นหรือได้รับดอกมะลิ : 11 – 14 – 26 – 112 – 261 – 626

ฝันว่าเห็น ‘ดอกไม้ปักแจกัน’

เลขเด็ดดอกไม้ปักแจกัน

ทำนายได้ว่า จะมีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน ได้รับการยอมรับมีชื่อเสี่ยง มีเกณฑ์จะได้ลาภก้อนใหญ่ คู่แข่งธุรกิจการค้าจะแพ้ภัยตัวเอง ในระยะนี้จะมีแต่คนรักใคร่เมตตา ถ้าจะเสี่ยงโชคทำได้เลยได้ลาภก้อนหญ่แน่นอน

เลขเด็ดจากความฝัน ฝันว่าเห็นดอกไม้ปักแจกัน : 26 – 37 – 68 – 268 – 363 – 639

ฝันว่าเห็น ‘ดอกไม้ไฟ’

เลขเด็ดดอกไม้ไฟ

ทำนายได้ว่า ในระยะนี้จะได้รับข่าวดีเรื่องของการงาน ท่านที่ทำงานราชการจะเป็นช่วงรุ่งเรืองเลยทีเดียว การค้าช่วงนี้ค้าขายดีมีกำไร ครอบครัวราบรื่น คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่ที่ถูกใจ

เลขเด็ดจากความฝัน ฝันว่าเห็นดอกไม้ไฟ : 14 – 18 – 88 – 114 – 118 – 456

ฝันว่าเห็น ‘ดอกไม้สด’

เลขเด็ดดอกไม้สด

หาว่าฝันได้เห็นดอกไม้สด หรือได้สวมดอกไม้สดที่คอหรือที่หัว ทำนายได้ว่า ชีวิตกำลังเข้าสู่ช่วงรุ่งเรือง มีความมั่นคง มีคนยอมรับนับถือ จะได้รับข่าวดีทางด้านการเงิน ผู้ที่ทำงานราชการจะมีโอกาสได้ผู้ใหญ่สนับสนุนจนได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น คนที่ยังไม่มีคู่จะมีโอกาสได้พบรักที่ถูกใจ สุขภาพแข็งแรง

เลขเด็ดจากความฝัน ฝันว่าเห็นดอกไม้สด : 42 – 46 – 62 424 – 461 – 624

ฝันว่าเห็น ‘ดอกไม้สีแดง’

เลขเด็ดดอกไม้สีแดง

ทำนายได้ว่า ช่วงนี้จะเจอแต่อุปสรรคในการทำงานต่าง ๆ ทำการใดก็จะไม่สำเร็จ มีแต่คนคอยขัดแข้งขัดขา สำหรับผู้ที่รับราชการนั้นจะดี ได้เลื่อนยศที่สูงขึ้น แต่สุขภาพมีโอกาสที่จะเจ็บไข้ขึ้นมาได้ ให้หมั่นทำญทำกุศลจะช่วยให้ผลดีขึ้น

เลขเด็ดจากความฝัน ฝันว่าเห็นดอกไม้สีแดง : 44 – 46 – 63 – 444 – 463 – 644

ฝันว่าเห็น ‘ดอกไม้เหี่ยวเฉา’

เลขเด็ดดอกไม้เหี่ยวเฉา

ทำนายได้ว่า ในระยะนี้กำลังจะมีเคราะห์เข้ามา จะเกิดปัญหาในเรื่องต่าง ๆ มีอุปสรรคจากคู่แข่ง อาจจะถึงขั้นเกิดคดีความต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ให้ระวังเรื่องการทำสัญญาเอกสารต่าง ๆ ความรักให้ระวังเรื่องมือที่สามเข้ามา หรืออาจจะมีคนคอยยุยงทำให้ทะเลาะแตกแยก คนโสดให้นิ่ง ๆก่อน เพราะอาจจะเจอพวกไม่จริงใจหวังแต่ผลประโยชน์ มีเกณฑ์ที่สุขภาพจะมีปัญหา

เลขเด็ดจากความฝัน ฝันว่าเห็นดอกไม้เหี่ยวเฉา : 13 – 43 – 47 – 373 – 747 – 787

สรุป

การที่คนเรา ฝันเห็นดอกไม้ ต่าง ๆ นั้นโดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเรื่องดี อันประกอบไปด้วยเรื่องงาน เรื่องความรัก หรือเรื่องสุขภาพ รวมถึงจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเสียด้วย

ในการทำนายฝันนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล คำทำนายเป็นตัวช่วยให้เราทุกคนไม่ประมาทในการใช้ชีวิต ขอให้ทุกคนที่เชื่อในคำทำนายตั้งสติพิจารณาให้ดี สำหรับคนที่ไม่เชื่อในคำทำนายนั้นก็ขออย่าได้ลบหลู่หรือเยาะเย้ยในความเชื่อของแต่ละบุคคล เพื่อให้การทำนายฝันเป็นจริงและแม่นยำ เมื่อตื่นมาควรตั้งจิตให้นึกถึงสิ่งแรกที่ฝันเห็นให้ชัดเจน ใครไม่สบายใจก็ไปทำบุญโลงศพ ได้บุญแรง เพื่อความเป็นสิริมงคล

บทความแนะนำ

Facebook
Twitter
Email