แนวทางเลขเด็ด จากคำทำนายฝัน ฝันว่า “คอขาด”

รู้หรือไม่ว่าความฝันที่เราฝันเห็นตอนนอนหลับ สามารถที่จะนำมาทำนายฝัน ตีเป็นเลขเด็ดได้ด้วย แต่ความฝันแบบไหนที่จะนำโชคลาภ ให้เลขเด็ดกันบ้าง ความฝันนั้นจะเป็นลางดีหรือลางร้ายนั้นคำทำนายฝันจะแตกต่างกันออกไป ถึงจะลางดี หรือลางร้ายก็มีวิธีแก้ตามคำโบราณ

ฝันว่าคอขาด แค่ฟังจากเพื่อน ๆ มาเล่าให้ฟังก็รู้สึกขนพองสยองเกล้ากันแล้ว แล้วถ้าเป็นเราฝันเองตื่นมานั้นคงนั่งขนลุกกันเลยทีเดียวว่าฝันแบบนี้จะเกิดเรื่องดีหรือเรื่องร้ายต้องทำอย่างไรดี เรามีคำทำนายมาให้เพื่อให้ท่านใดที่ฝันในรูปแบบนี้ได้รู้และเตรียมตัวป้องกันผ่อนหนักให้เป็นเบา หรือเตรียมรับโชคลาภรีบคว้า รับเรื่องดี ๆ พร้อมทั้งยังมีเลขเด็ดสำหรับนักเสี่ยงดวงอีกด้วย

ฝันว่า เห็นคนคอขาด

ทำนายได้ว่า ชีวิตจะพบกับรุ่งเรืองขึ้นเรื่อย ๆ รวมาถึงหน้าที่การงานก็ดีขึ้น เรียกได้ว่าในช่วงนี้มีแต่ขาขึ้นไม่ว่าจะทำอะไร การเงินคล่องไม่ติดขัด แต่ในเรื่องของความรักระยะนี้ให้ใจเย็น ๆ มีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องทะเลาะกันได้กับคู่รัก

ทำนายฝัน

เลขเด็ด ฝันว่าเห็นคนคอขาด :

45 – 83 – 78 – 23 – 454 – 733 – 633 – 635

ฝันว่า ตัวเองคอขาดแต่ไม่ตาย ต่อคอกลับได้เหมือนเดิม

ทำนายได้ว่า จะมีเคราะห์ในด้านสุขภาพจากการเจ็บป่วย หรืออาจจะเกิดอุบัติเหตุในการเดินทาง ความฝันนี้ อาจจะส่งผลต่อเพื่อน มิตรสหายคนรอบข้างด้วย

เลขเด็ด ตัวเองคอขาดแต่ไม่ตาย ต่อคอกลับได้เหมือนเดิม

88 – 79 – 32 – 31 – 15 – 24 – 36

ฝันว่า โดนฟันคอขาด

ทำนายฝันว่า จะมีเคราะห์หนัก ต้องหมั่นทำบุญให้ทานให้ชีวิตมากๆ และบ่อยๆ ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายวางแผนให้ดีประหยัดได้เป็นดีที่สุด จะช่วยผ่อนให้การเงินไม่ถึงกับฝืด ช่วงนี้จะทำอะไรให้แบ่งรับแบ่งสู้ไว้ก่อนอย่าเพิ่งทุ่มสุดตัวเพราะอาจจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมาได้

ทำนายฝัน

เลขเด็ด ฝันว่าโดนฟันคอขาด

23 – 25 – 38 – 560 – 236

ฝันว่า เห็นคนถูกตัดหัว

ทำนายได้ว่า จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือมีอำนาจเพิ่มขึ้น เรื่องของการเงินอยู่ในช่วงขึ้น ๆ ลง ๆ คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่ก็ให้ดู ๆ กันไปก่อน

ทำนายฝัน

เลขเด็ด ฝันว่า เห็นคนถูกตัดหัว

14 – 19 – 35 – 194 – 165 – 359

ฝันว่า เห็นเพื่อนคอขาด

ทำนายได้ว่า ให้ระวังมีเกณฑ์ที่จะเกิดหตุร้าย หรืออุบัติเหตุภายในบ้าน แต่จะได้ลาภจากความเสน่หา เรื่องของหน้าที่การงานให้ระวังจะโดนใส่ร้ายคอยยุแยงเจ้านายให้เข้าใจผิด คนมีคู่ระวังเรื่องมีปากเสียง

ทำนายฝัน

เลขเด็ด ฝันว่าเห็นเพื่อนคอขาด

16 – 54 – 67 – 528

ฝันว่า เห็นแม่คอขาด

ทำนายได้ว่า มีเกณฑ์จะได้โชคลาภ หรือจะได้รับข่าวดีจากคนสนิทอย่างไม่คาดฝัน ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องคำพูด เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหากับหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้องได้ การเงินเข้าขั้นอาจจะต้องหยิบยืม แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนต่างเพศ

ทำนายฝัน

เลขเด็ด ฝันว่าเห็นแม่คอขาด

00 – 44 – 087 – 938 – 058

ฝันว่า เห็นคนคอขาดหลายคน

ทำนายได้ว่า ให้ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ในบ้านเป็นพิเศษจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ สำหรับเรื่องงานให้ระวังการทำงานของลูกน้องและเพื่อนร่วมงานที่ดูแลเพราะเขาจะทำในสิ่งที่มิชอบและจะส่งผลให้เราลำบากไปด้วย การเงินหาง่ายจ่ายคล่อง ควรที่จะต้องเก็บหอมรอมริบไว้บ้าง

ทำนายฝัน

เลขเด็ด ฝันว่าเห็นคนคอขาดหลายคน

15 – 75 – 94 – 095 – 685

ฝันว่า เห็นผู้หญิงคอขาด

ทำนายได้ว่า โอกาสดี ๆ กำลังเข้ามารีบคว้ากันเลย หากจะขยายกิจการ หรือซื้อหาสิ่งของให้รีบทำทันที และจะได้รับลาภก้อนใหญ่จากผู้ใหญ่ รัยะนี้ให้ระวังเพศตรงข้ามเพราะจะนำพาเรื่องเดือดร้อนมาให้ ช่วงนี้เสน่ห์แรงจะมีแต่คนเข้ามารุมล้อม การงานให้ระวังเรื่องการติดต่อประสานงานให้ดีอาจจะเกิดการขัดแย้งได้

ทำนายฝัน

เลขเด็ด ฝันเห็นผู้หญิงคอขาด

13 – 40 – 48 – 54 – 823

ฝันว่า เห็นผู้ชายคอขาด

ทำนายได้ว่า ในระยะนี้ชีพจรลงเท้าต้องออกเดินทางไปหลายที่หลายแห่งทั้งหนักและเหนื่อย ให้หมั่นทำบุญมากหน่อยในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ที่ดวงไม่ดี และระวังเรื่องพูดจาโดยไม่คิดอาจจะทำให้เกิดปัญหาเกิดประเด็นทำให้เรื่องไม่จบง่าย ๆ

ทำนายฝัน

เลขเด็ด ฝันว่าเห็นผู้ชายคอขาด

16 – 34 – 41 – 43 – 51

สรุป

การที่ฝันว่า คอขาด นั้นมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี แต่ไม่ต้องกังวัลไปอย่างที่เราได้เคยบอกในทุก ๆ ครั้งขอให้ทุก ๆ ท่านหมั่นทำบุญทำกุศลกันอย่างสม่ำเสมอ เพราะสิ่งนี้จะช่วยให้เราผ่านพ้นในเรื่องที่ไม่ดีไปอย่างไม่ลำบากเหน็ดเหนื่อยมากนัก หรือถ้าดีก็จะช่วยส่งเสริมให้เจอแต่เรื่องดี ๆ ขึ้นไปอีก

ในการทำนายฝันนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล คำทำนายเป็นตัวช่วยให้เราทุกคนไม่ประมาทในการใช้ชีวิต ขอให้ทุกคนที่เชื่อในคำทำนายตั้งสติพิจารณาให้ดี สำหรับคนที่ไม่เชื่อในคำทำนายนั้นก็ขออย่าได้ลบหลู่หรือเยาะเย้ยในความเชื่อของแต่ละบุคคล เพื่อให้การทำนายฝันเป็นจริงและแม่นยำ เมื่อตื่นมาควรตั้งจิตให้นึกถึงสิ่งแรกที่ฝันเห็นให้ชัดเจน

บทความแนะนำ

แนวทางเลขเด็ด จากคำทำนายฝัน ฝันว่า “เห็นทอง ได้ใส่ทอง”

คำทำนาย ฝันเห็นแม่ ฝันว่าแม่เสียชีวิต พร้อมแนวทางเลขเด็ด

ฝันที่ว่าร้ายแบบนี้จะกลายเป็นดี พร้อมเลขเด็ดจากความฝัน

Facebook
Twitter
Email