แนวทางเลขเด็ด จากคำทำนายฝัน ฝันว่า “จมน้ำ”

รู้หรือไม่ว่าความฝันที่เราฝันเห็นตอนนอนหลับ สามารถที่จะนำมาทำนายฝัน ตีเป็นเลขเด็ดได้ด้วย แต่ความฝันแบบไหนที่จะนำโชคลาภ ให้เลขเด็ดกันบ้าง ความฝันนั้นจะเป็นลางดีหรือลางร้ายนั้นคำทำนายฝันจะแตกต่างกันออกไป ถึงจะลางดี หรือลางร้ายก็มีวิธีแก้ตามคำโบราณ

ทำนายฝัน

ฝันว่า จมน้ำ อาจจะทำให้ใครหลาย ๆ คน เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วหวาดวิตกว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีหรือเปล่า หากฝันว่า จมน้ำตายแล้วด้วยคงทำให้กลัวมากขึ้นกว่าเดิม แต่โดยส่วนมากนั้นว่ากันว่า ฝันร้ายจะกลายเป็นดี ในความฝันนั้นตามโบราณว่าไว้จะเป็นสิ่งที่มาเตือนล่วงหน้าให้กับผู้ที่ฝัน ฝันว่า จมน้ำ จะบอกอะไรได้บ้างมาดูกัน และสำหรับนักเสี่ยงดวงเรามีเลขเด็ดจากความฝันมาให้ด้วย

ฝันว่า จมน้ำ

ทำนายได้ว่า มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไกลเพราะเรื่องหน้าที่การงาน และจะประสบผลสำเร็จตามที่ได้ตั้งหวังเอาไว้ แต่ก็ต้องใช้ความอดทน ความพยายามอย่างมาก เจ้านายจะเห็นถึงควาพยายามของคุณอย่างแน่นอน จะได้รับความเดือดร้อนจากคนแปลกหน้า คำพูดคำจาให้ระมัดระวังให้มากเพราะจะนำภัยมาสู่ตัวเอง

ในเรื่องของความรัก คนที่โสดช่วงนี้จะเสน่ห์แรงมีคนมามาล้อมหน้าล้อมหลังให้ความสนใจ ส่วนคนที่มีคู้แล้วให้ระวังจะมีเรื่องหึงหวงจนถึงขั้นทะเลาะกันได้ ให้ถนอมน้ำใจกันให้มาก

ทำนายฝัน

ฝันว่า จมน้ำตาย

ทำนายได้ว่า เรื่องการของการเงินจะดีขึ้นมาเป็นพิเศษ จับจ่ายใช้สอยได้คล่องมือมีรายได้เข้ามาเยอะ แต่เรื่องของการงานจะมีอุปสรรคเข้ามาจากญาติพี่น้อง คนในครอบครัว และจะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจจากบริวารที่อยู่ในช่วงหัวเลี้ยงหัวต่อ

ในเรื่องของความรักคนที่ยังโสดไม่ควรที่จะเปิดใจต้อนรับใครในตอนนี้ ให้รอดูศึกษากันไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้วที่เคยมีปัญหากันจะเคลียร์กันได้ลงตัว รักใคร่กันดียิ่งขึ้น

ฝันว่า จมน้ำแต่มีคนมาช่วย

ทำนายได้ว่า ชีวิตมีเกณฑ์ที่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น หากมีเคราะห์ก็จะหมดเคราะห์หมดทุกข์หมดโศก ใครที่เจ็บไข้ได้ป่วยก็จะหายภายในเร็ววัน จะมีผู้หลักผู้ใหญ่นำโชคลาภมาให้ เพื่อนฝูงจะมาส่งข่าวที่น่ายินดีให้

ในเรื่องของหน้าที่การงานช่วงนี้อาจจะต้องหนักและหนื่อยเพราะต้องทุ่มเทแรงกายแรงในการทำงานอย่างเต็มที่งานจึงจะผ่านไปด้วยได้ดี ส่วนเรื่องความรักคนโสดอาจจะมีคนเข้ามาสร้างเรื่องให้ยุ่งยากใจ หรืออาจจะไปหลงรักคนที่มีเจ้าของแล้วจะทำให้เกิดเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจตามมาได้ คู่รักที่เคยร้างรากันไปมีโอกาที่จะกลับมาคืนดีกันแต่อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย

ทำนายฝัน

ฝันว่า จมน้ำแต่ขึ้นมาเองได้

ทำนายได้ว่า จะได้รับโชคลาภจากคนรักหากท่านใดคิดที่จะเสี่ยงโชคนั้นให้ไปทางทิศตะวันออกกับคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน สำหรับท่านที่ทำอาชีพอิสระหรือค้าขายนั้นจะมีความก้าวกน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วยแบบไม่คาดคิดมาก่อน

ในเรื่องของความรัก คนโสดจะได้รู้จักกับคนใหม่ ๆ โดยจะมีญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกับคนดี ๆ คนที่มีคู่แล้วให้ระมัดระวังวางตัวให้เหมาะสมเพราะจะมีคนเข้ามาใกล้ชิดเสนอตัวให้ แล้วจะทำให้มีเรื่องผิดใจกับคนรักได้

เลขเด็ด ฝันว่า จมน้ำ

  • เลขเด่น : 1 – 4 – 8 – 9
  • เลขชุดสองตัว : 51 – 57 – 83 – 67
  • เลขชุดสามตัว : 480 – 856 – 453

สรุป

เมื่อฝันว่าจมน้ำ ในกรณีที่ไม่มีคนช่วยจะมีเรื่องเดือดร้อนเข้ามาจากคนรอบข้าง แต่ในกรณีที่มีคนช่วยจะหมดเคราะห์มีแต่เรื่องดี ๆเข้ามา แถมยังได้โชคลาภมีเกณฑ์สามารถเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงได้

การทำนายฝันนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล คำทำนายเป็นตัวช่วยให้เราทุกคนไม่ประมาทในการใช้ชีวิต ขอให้ทุกคนที่เชื่อในคำทำนายตั้งสติพิจารณาให้ดี สำหรับคนที่ไม่เชื่อในคำทำนายนั้นก็ขออย่าได้ลบหลู่หรือเยาะเย้ยในความเชื่อของแต่ละบุคคล เพื่อให้การทำนายฝันเป็นจริงและแม่นยำ เมื่อตื่นมาควรตั้งจิตให้นึกถึงสิ่งแรกที่ฝันเห็นให้ชัดเจน

บทความแนะนำ

แนวทางเลขเด็ด จากคำทำนายฝัน ฝัน “เห็นจระเข้”
ฝันว่าท้อง คำทำนาย พร้อมแนวทางเลขเด็ด
ฝันว่าเห็นช้าง แนวทางเลขเด็ด จากคำทำนายฝัน

Facebook
Twitter
Email