แนวทางเลขเด็ด จากคำทำนายฝัน ฝัน “เห็นจระเข้”

รู้หรือไม่ว่าความฝันที่เราฝันเห็นตอนนอนหลับ สามารถที่จะนำมาทำนายฝัน ตีเป็นเลขเด็ดได้ด้วย แต่ความฝันแบบไหนที่จะนำโชคลาภ ให้เลขเด็ดกันบ้าง ความฝันนั้นจะเป็นลางดีหรือลางร้ายนั้นคำทำนายฝันจะแตกต่างกันออกไป ถึงจะลางดี หรือลางร้ายก็มีวิธีแก้ตามคำโบราณ

โดยปกติทั่วไปจระเข้นั้นก็ถูกเปรียบเปรยในเรื่องที่เป็นเชิงลบอยู่แล้ว อย่าง หนีเสือปะจระเข้ ถ้าจะเป็นในเรื่องความฝันก็คงจะไม่ค่อยแตกต่างเนื่องด้วยจระเข้เป็นสัตว์กินเนื้อ และมีรูปลักษณ์ที่น่ากลัว จึงทำให้ถูกมองในแง่ที่ไม่ค่อยดี มาดูคำทำนายว่าจะดีหรือร้าย พร้อมตัวเลขเด็ด ๆ สำหรับนักเสี่ยงดวงทุกท่าน

Crocodile

ฝันเห็นจระเข้

ทำนายได้ว่า จะเกิดเรื่องที่ไม่ดีกับตัวเอง หรือกับผู้ใหญ่ในครอบครัว อาจจะโดนนินทาว่าร้าย หรือเจ็บไข้ได้ป่วย นอกจากนี้ตามโบราณยังเชื่อกันอีกว่า อาจจะเกี่ยวเนื่องกับการที่ไปบนบานศาลกล่าวเอาไว้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วยังไม่ได้ไปแก้บนสักที ก็มักจะฝันเห็นจระเข้ซ้ำ ๆ ได้

ความรัก : คนที่โสดจะมีโอกาสได้เจอคนที่อายุมากกว่าหรือหรือคนที่อยู่ไกนกันมาเข้ามาในชีวิตอย่าเพิ่งดีใจไปอาจจะยังไม่ใช่เนื้อคู่ได้ ต้องใช้เวลาเรียนรู้กันไปก่อนอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ สำหรับคนที่มีคู้ก็ให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์อาจจะเกิดการแตกแยกกันได้

การงาน : .ให้ระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองเป็นพิเศษ อาจจะทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งหรือมีข้อผิดพลาดทำให้ปญาหาบานปลายได้

Crocodile Farm

ฝันเห็นจระเข้หลายตัว

ในกรณีที่ฝันเห็นจระเข้หลายตัวแต่ไม่ได้เข้ามาทำร้าย ไม่ดุร้าย ทำนายได้ว่าจะได้ลาภจากการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคเล็กน้อย หรืออาจจะได้รับโชคจากทางการค้า การทำธุรกิจ สิ่งที่ปรารถนาได้สมดังที่หวัง หากหวัจะมีลูกมีเกณฑ์ที่จะได้บุตรสาวมากกว่าบุตรชาย

Giant Crocodile

ฝันเห็นจระเข้ตัวใหญ่

ทำนายได้ว่า ภายในครอบครัวอาจจะเกิดเรื่องระหองระแหง ไม่เข้าใจกัน หรือในส่วนของกิจการงาน ธุรกิจต่าง ๆ จะเกิดเรื่องยุ่ง โดยมากจะเกิดผลกับบิดามารดา นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินทองเพื่อฟาดเคราะห์ แต่ในทางกลับกันสำหรับท่านที่หมั่นทำบุญทำกุศล หากฝันถึงจระเข้ตัวใหญ่ ทำนายได้ว่าจะมีโชคลาภ หรืออาจจะได้รับความช่วยเหลือจากลูกน้องบริวาร และถ้าฝันเห็นสองตัวขึ้นไป ไม่ดุร้าย จะได้รับโชคลาภวาสนาก้อนใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

Crocodile Attrac

ฝันว่าจระเข้กัดหรือ จระเข้ไล่กัด

ทำนายได้ว่า จะพบกับเรื่องเดือดร้อนทำให้เสียเงินเสียทอง หรือจะเกิดเรื่องหนี้สินที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หรือทรัพย์สินจะสูญหาย อาจจะมีคนคิดร้ายกับเราได้ แต่ถ้าหากจระเข้ที่ไล่กัดเราตัวใหญ่แต่ไม่สามารถทำร้ายเราได้สำเร็จ จะทำให้ได้ลาภจากการค้าหรือการลงทุน

เลขเด็ด ฝันเห็นจระเข้

  • เลขเด่น : 8
  • เลขชุดสองตัว : 02 – 18 – 37 – 59 – 79 – 92
  • เลขชุดสามตัว : 026 – 158 – 379 – 507 – 819

สรุป

การทำนายฝันถึงจระเข้โดยส่วนมากจะทำนายได้ว่าจะมีเรื่องเดือดร้อนแก่ผู้ที่ฝันถึงถึงขั้นเสียเงินเสีทอง หรือคนในครอบครัว พ่อแม่พี่น้องจะเจ็บไข้ได้ป่วย แต่ก็มีส่วนหนึ่งที่จะได้ลาภจากจระเข้ด้วย

การทำนายฝันนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล คำทำนายเป็นตัวช่วยให้เราทุกคนไม่ประมาทในการใช้ชีวิต ขอให้ทุกคนที่เชื่อในคำทำนายตั้งสติพิจารณาให้ดี สำหรับคนที่ไม่เชื่อในคำทำนายนั้นก็ขออย่าได้ลบหลู่หรือเยาะเย้ยในความเชื่อของแต่ละบุคคล เพื่อให้การทำนายฝันเป็นจริงและแม่นยำ เมื่อตื่นมาควรตั้งจิตให้นึกถึงสิ่งแรกที่ฝันเห็นให้ชัดเจน

บทความแนะนำ

ฝันว่าท้อง คำทำนาย พร้อมแนวทางเลขเด็ด
ฝันว่าเห็นช้าง แนวทางเลขเด็ด จากคำทำนายฝัน
ฝันเห็นตะขาบ แนวทางเลขเด็ดจากคำทำนายฝัน

Facebook
Twitter
Email