ฝันเห็นงูใหญ่

แนวทางเลขเด็ด จากคำทำนายฝัน ฝันว่า “เห็นพญานาค หรือ งูใหญ่ ”

พญานาค

รู้หรือไม่ว่าความฝันที่เราฝันเห็นตอนนอนหลับ สามารถที่จะนำมาทำนายฝัน ตีเป็นเลขเด็ดได้ด้วย แต่ความฝันแบบไหนที่จะนำโชคลาภ ให้เลขเด็ดอะไรบ้าง ความฝันนั้นจะเป็นลางดีหรือลางร้ายนั้นคำทำนายฝันจะแตกต่างกันออกไป ถึงจะลางดี หรือลางร้ายก็มีวิธีแก้ตามคำโบราณ

ความเชื่อหลาย ๆ คนอาจจะเคยเกิดเป็น พญานาค เคยเป็นลูกหลานพญานาคมาก่อนโดยเฉพาะผู้คนที่มีพื้นกำเนิดที่ภาคอีสานจะมีความเชื่อและความศรัทธาต่อพญานาคมากถึงแม้ว่าจะไม่เคยเห็นพญานาคจริง ๆ เลย

นอกจากนี้ก็คงจะมีใครหลาย ๆ คนฝันถึงพญานาคก็คงอยากจะรู้ว่าฝันถึงพญานาคแล้วมีความหมาายว่าอย่างไร จะมีเรื่องดีหรือเรื่องร้ายเกิดขึ้นกับตัวเราหรือไม่ วันนี้เรามีคำรายพร้อมตีเลขเด็ดให้กับนักเสี่ยงดวงกันด้วย ไปดูคำทำนายกันเลย

ฝันเห็นพญานาค

ทำนายได้ว่า หากมีการติดต่อกับคนต่างชาติหรือเพื่อนที่อยู่ต่างถิ่นแดนไกลในระยะนี้บรรดาคนเหล่านี้จะนำโชคลาภมาให้ ผู้ที่ทำดีกันอยู่แล้วผลดีจะส่งผลที่ดีกลับมาให้ ให้ระวังเรื่องความใจร้อนใจเร็วจะทำให้เกิดปัญหาได้

ความรัก : ระวังเรื่องความเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ของคุณให้ดี จะทำให้เกิดปัญหาความไม่เข้าใจกันกับคนรักได้

การเงินการงาน : ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย อย่าใช้เงินมือเติบจะส่งผลให้เดือดร้อนได้ หากต้องการเงินก้อนใหญ่สามารถที่จะได้จากธุรกิจที่ทำอยู่อาจมีผู้เข้ามาร่วมลงทุนใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น ให้ระวังการขัดแย้งเรื่องส่วนแบ่งไม่ลงตัว

ฝันเห็นพญานาคสองตน

พญานาค

ทำนายได้ว่า ให้ระวังเรื่องคำพูดคำจาเพราะคนอื่น ๆ จะเข้าใจไปคนละทางกับคุณ จะมีคนนินทาให้ร้ายลับหลัง ในเร็ว ๆ นี้มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไกล

ความรัก : คนโสดได้เฮจะมีคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้จะเหินห่างกันบ้าง ก็ให้หมั่นเติมความหวานให้กันมาก ๆ ระวังเรื่องของมือที่สาม

การเงินการงาน : จะได้ลาภจากการทำงาน หรืออาจจะได้เงินจากงานพิเศษแบบไม่คาดคิด ช่วงนี้ระวังอย่าให้ใครยืมเงินยืมทองเพราะอาจจะเป็นหนี้สูญได้ ระวังเรื่องคนมาเอารัดเอาเปรียบขอให้มีความอดทน

ฝันเห็นพญานาคเล่นน้ำ

พญานาค

ทำนายได้ว่า ให้ระวังเรื่องทรัพย์สินจะสูญหาย จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องการงานและเรื่องที่อยู่อาศัย ให้ระวังเพศตรงข้ามให้ดีจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก : ให้ระวังคู่รักจะมีกิ๊กซุกซ่อนออกนอกลู่นอกทางให้เอาใจใส่คู่รักให้ดีหมั่นดูแล คนที่ทำงานต้องติดต่อกับชาวต่างชาติระเกิดเรื่องหึงหวงจากคนรักได้

การงานการเงิน : ในระยะนี้ให้ครอบครัวช่วยประหยัดกันให้ดีควบคุมรายรับรายจ่ายให้รอบคอบ ช่วงนี้ยังไม่มีหวังเรื่องเลื่อนขั้นหรือเงินเดือนขึ้น

ฝันเห็นพญานาคมาหา

ทำนายได้ว่า จะได้โชคลาภจากคนิวสองสีที่มาจากทางทิศเหนือ ได้พบปะเพื่อนใหม่ ๆ โดยเฉพาะคนที่อายุมากกว่า ศัตรูจะกลายมาเป็นมิตร

ความรัก : คนโสดจะมีคนมาชอบมากกว่าหนึ่งคนมาให้เลือกก็ขอให้วางตัวเองให้ดี สำหรับคนมีคู่ให้ระวังเรื่องมือที่สามมาแรงจริง ๆ มีความเสี่ยงที่จะทำให้แตกแยก

การงานการเงิน : จะได้ลาภจากการทำงาน หรืออาจจะได้เงินจากงานพิเศษแบบไม่คาดคิด ช่วงนี้ระวังอย่าให้ใครยืมเงินยืมทองเพราะอาจจะเป็นหนี้สูญได้ ากต้องการเงินก้อนใหญ่สามารถที่จะได้จากธุรกิจที่ทำอยู่อาจมีผู้เข้ามาร่วมลงทุนใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น การงานอาจจะต้องทำให้ไม่มีวันหยุดพักผ่อน

ฝันเห็นพญานาคสีเขียว

ทำนายได้ว่า สิ่งที่ได้หวังเอาไว้จะสมปรารถนา การเสี่ยงโชคจะได้จากสถานที่ที่ยังไม่เคยไป การเดินทางก็จะราบรื่นปลอดภัย

ความรัก : คนโสดให้ระวังจะไปแอบชอบคนที่มีเจ้าของเข้าได้แต่เขาไม่ได้มีใจด้วยจะทำให้เขาไม่พอใจได้ คนมีคู่ให้ระวังเรื่องการขัดแย้งจนถึงขั้นทะเลาะกันได้

การงานการเงิน : จะมีโชคทางด้านการเงินหรือมีลาภลอยแบบฟลุ๊ค ๆ แต่ก็อย่าประมาทเรื่องเงินให้ใช้จ่ายอย่างรอบคอบ มีเกณฑ์จะได้เดินทางด้วยเรื่องงานและจะสำเร็จด้วยดี

ฝันเห็นพญานาคสีดำ

พญานาค

ทำนายได้ว่า สิ่งที่หวังเอาไว้จะไม่ได้ตามที่คิด แต่ในสิ่งที่ไม่ได้หวังเลยจะได้มาอย่างไม่คาดคิดแบบฟลุ๊ค ๆ จะได้รับข่าวดีจากเพื่อน แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองจะพาให้เกิดปัญหาเดือดร้อนได้

ความรัก : คนโสดจะได้เจอเริ่มต้นกับคนที่น่ารักมีเสน่ห์ แต่ก็ต้องระวังจะเข้าไปยุ่งกับคนที่มีแฟนแล้วจะไปทำให้บ้านเค้าแตกได้ คนมีคู่หวานแหววจะได้รับของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก

การงานการเงิน : ผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับการประมูลต่าง ๆ ให้เข้าทางผู้ใหญ่จะช่วยเสริมดวงแล้วงานจะประสบความสำเร็จ ให้ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานที่เข้ามาใหม่โดยเฉพาะคนที่มีอายุน้อยกว่า

ฝันเห็นพญานาคสีทอง

พญานาค

ทำนายได้ว่า จะเกิดเคราะห์ร้ายกับคนในบ้านที่มีอายุน้อย อาจจะต้องเป็นศิลาณีเพราะจะมีคนมาปรับทุกข์และให้คุณแก้ปัญหาให้ คนที่อายุน้อยกว่าจะนำปัญหามาให้

ความรัก : จะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาชอบพอ แต่แนะนำให้คบหาดูใจกับคนที่อายุไล่เลี่ยกันจะดีกว่า คนมีคู่ระวังจะมีปัญหาทะเลาะกับคู่รักได้

การงานการเงิน : ระวังจะโดนล้วงกระเป๋าให้เพิ่มความระมัดระวังให้มากทั้งจากคนใกล้ชิด และคนที่ไม่รู้จัก การงานจะมีปัญหาเกิดขึ้น แต่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในสายงานเป็นอย่างดี

เลขเด็ดฝันเห็นพญานาค

เลขชุดสองตัว : 59 – 56 – 19

เลขชุดสามตัว : 569 – 655 – 685

สรุป

ในการทำนายฝันนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล คำทำนายเป็นตัวช่วยให้เราทุกคนไม่ประมาทในการใช้ชีวิต ขอให้ทุกคนที่เชื่อในคำทำนายตั้งสติพิจารณาให้ดี

สำหรับคนที่ไม่เชื่อในคำทำนายนั้นก็ขออย่าได้ลบหลู่หรือเยาะเย้ยในความเชื่อของแต่ละบุคคล เพื่อให้การทำนายฝันเป็นจริงและแม่นยำ เมื่อตื่นมาควรตั้งจิตให้นึกถึงสิ่งแรกที่ฝันเห็นให้ชัดเจน

Facebook
Twitter
Email