แนวทางเลขเด็ด จากคำทำนายฝัน ฝันว่า “โดนยิง”

รู้หรือไม่ว่าความฝันที่เราฝันเห็นตอนนอนหลับ สามารถที่จะนำมาทำนายฝัน ตีเป็นเลขเด็ดได้ด้วย แต่ความฝันแบบไหนที่จะนำโชคลาภ ให้เลขเด็ดกันบ้าง ความฝันนั้นจะเป็นลางดีหรือลางร้ายนั้นคำทำนายฝันจะแตกต่างกันออกไป ถึงจะลางดี หรือลางร้ายก็มีวิธีแก้ตามคำโบราณ

ในความฝันที่ว่าโดนยิง หรือมีคนมายิงนั้น เป็นอีกหนึ่งความฝันที่ใครหลาย ๆ คนฝันถึงบ่อย ๆ วันนี้เราจะมาดูคำทำนายฝันนี้กันค่ะว่าเมื่อเราฝันว่าโดนยิงแล้วมีความหมายว่าอย่างไร จะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้าย แถมด้วยเลขเด็ดสำหรับคนชอบเสี่ยงดวง ตามมาดูกันเลย

ทำนายฝัน

ฝันว่าโดนยิง

ทำนายได้ว่า ทิศเหนือเป็นทิศที่เป็นทิศมงคลของคุณเหมาะกับการเสี่ยงโชคจากที่ไกล แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ให้ดี จะทำให้เกิดปัญหาเรื่องเลวร้ายได้

ความรัก : คนมีคู่ให้ระวังเรื่องการมีปากเสียงกบคนรัก รวมถึงเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกเดียวกันด้วย คนโสดจะมีคนที่อายุน้อยกว่ามาสานสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทและอาจจะพัฒนาไปเป็นคนรักได้ในอนาคต

การเงิน-การงาน : เงินไม่คล่องมือ ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายเกินตัวจะส่งลให้เดือดร้อนได้ในอนาคต มีเรื่องให้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือการเรียนของลูกหลาน หรือการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย การงานจะมีงานพิเศษแทรกเข้ามา หรือจะได้รับผิดชอบงานมากขึ้นแต่ก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ฝันว่าโดนยิงที่ท้อง

ทำนายได้ว่า ทิศเหนือเป็นทิศที่เป็นทิศมงคลของคุณเหมาะกับการเสี่ยงโชค สิ่งที่หวังเอาไว้จะได้สมดังปรารถนา และจะมีโอกาสได้เจอผู้ที่จะช่วยเหลือแบบไม่คาดคิด

ความรัก : คนโสดีเกณฑ์จะได้พบเจอมิตรต่างเพศได้เริ่มต้นใหม่ซึ่งคุณอาจจะเจอคนที่ถูกใจแล้วแต่ก็ยังไม่ใช่เนื้อคู่ ให้ระวังเรื่องอารมณ์จะขึ้นลงบ่อยมากควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้

การเงิน-การงาน : จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาช่วยอุปถัมภ์ ค้ำชูทำให้ผ่านพ้นช่วงอุปสรรค หรืออาจจะได้รับสิ่งดี ๆ ที่นอกเหนือความคาดหมาย ช่วงนี้วางแผนการใช้เงินให้รอบคอบช่วยกันประหยัดในครอบครัว อย่าเพิ่งเพิ่มการลงทุน หรือขยับขยายสิ่งใด จะมีความเสี่ยงสูงได้ไม่คุ้มเสีย

ทำนายฝัน

ฝันว่าโดนยิงหลายนัด

ทำนายได้ว่า ญาติผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับการตัดสินใจในหลาย ๆ เรื่องของคุณ ให้ระวังจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนใกล้ชิด โชคลาภยังพอสามารถหาได้จากที่ไกล

ความรัก : จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักเป็นอย่างดี จนทำให้รู้สึกอบอุ่นใจกันเลยทีเดียว แต่อาจจะมีเรื่องแง่งอน หึงหวงบ้าง

การเงิน-การงาน : งานที่ต้องมีการเจรจาอาจจะต้องใช้เวลาขอให้อดทนแต่จะสำเร็จแน่นอน เรื่องรายรับรจ่ายให้ดูแลด้วยตัวเองในช่วงนี้เพราะหากให้คนอื่นดูแลอาจจะโดนโกงได้ อย่าลงทุนกับใครที่เรายังไม่รู้จักดีพอ เพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมาทีหลังได้

ฝันว่าโดนยิงหลัง

ทำนายได้ว่า ในระยะนี้มีเกณฑ์จะได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บเล็กน้อย จะมีเพศตรงข้ามนำโชคลาภทางการเงินมาให้ ให้ระวังเรื่องความใจร้อนใจเร็วด่วนได้จะพาให้ล้มเหลวไม่เป็นท่า ให้คิดไว้ว่าช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม

ความรัก : คนมีคู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกันไม่กล้สที่จะเปิดเผยกลัวอีกฝ่ายหนึ่งจะโกรธจนถึงขั้นทะเลาะกันได้ ใครที่คิดจะมีกิ๊กให้ระวังให้ดีจะโดนจับได้จากผู้ที่ปรารถนาดีไปแจ้งข่าวให้แฟนคุณได้ทราบ

การเงิน-การงาน : ช่วงนี้การงานจะไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะงานที่ต้องมีการติดต่อประสานงานอาจจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันเกิดความขัดแย้งได้ ระยะนี้มีแต่เรื่องเสียเงินให้กับคนอื่น แต่ก็จะทำให้คุณสุขใจที่ได้ช่วยเหลือ ให้ระวังจะโดนใส่ร้ายเพราะในความที่ผลงานของคุณโดดเด่น

ทำนายฝัน

ฝันเห็นคนโดนยิง

ทำนายได้ว่า ในช่วงนี้อย่าพาคนนอกเข้าบ้านจะทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ได้ง่าย จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานรวมถึงเรื่องที่อยู่อาศัยด้วย และจะมีเรื่องวุ่ยวายจากบริวารในครอบครัวที่อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ

ความรัก : ในช่วงนี้จะได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจเกี่ยวกับความรัก คนที่มีกิ๊กมีกั๊กเยอะงานจะเข้า ให้ระวังจะเกิดปัญหารถไฟหลาย ๆ ขบวนจะมาชนกันได้

การเงิน-การงาน : การงานจะล่าช้าเกินจากที่นัดหมายกัน จะทำให้ถูกตำหนิได้ให้ใช้ความอดทนเข้าไว้ การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด

ฝันว่าโดนยิงตาย

ทำนายได้ว่า ให้ระวังมีเกณฑ์จะโดนหลอกลวงจากมิตรใหม่ที่เข้ามาตีสนิท เพื่อนรักอาจจะแปรเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น ให้คอยระวังไว้ด้วย เรื่องโชคลาภมีบ้างแต่ต้องหาคว้าเอาเอง

ความรัก : จะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนดีมีศีลธรรม ระวังจะเกิดเรื่องไม่เข้าใจกันถึงขั้นอาจจะบันดาลโทสะได้ มีเกณฑ์ที่อาจจะเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้

การเงิน-การงาน : ตรวจสอบเรื่องเอกสารในเรื่องกู้ยืมธนาคารให้เรียบร้อยมีเกณฑ์ขาดตกบกพร่องจะทำให้เกิดปัญหาตามหลังมาไม่รู้จบ การงานจะตกที่นั่งลำบากต้องไปคอยรับผิดชอบในเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อขึ้น

ทำนายฝัน

ฝันเห็นตัวเองโดนยิงหัว

ทำนายได้ว่า ในระยะนี้มีเกณฑ์จะได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บเล็กน้อย ระวังคนแปลกหน้าที่ได้พบเจอมีจุดประสงค์ที่ไม่ดี คนรอบข้างบริวารสร้างจะสร้างปัญหาให้

ความรัก : คนโสดได้เฮจะมีคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า แต่ควรจะดูด้วยว่าความรักที่เกิดมานั้นมาจากความรักหรือความสงสาร คนมีคู่ที่ต้องทำงานกับชาวต่างชาติให้ระวังคนรักไม่เข้าใจอาจจะมีเรื่องหึงหวงกันได้

การเงิน-การงาน : จะได้รับงานเพิ่มขึ้นจากงานเดิมที่มีอยู่ด้วยผลงานและความสามารถของคุณเป็นที่ยอมรับของเจ้านายแต่ก็ได้เพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือให้งานเสร็จเร็วขึ้น ช่วงนี้กระเป๋ารั่ว อย่าค้ำประกันใครในเรื่องการกู้ยืมเงินเพราะอาจจะเป็นเหตุให้ต้องเสียทรัพย์ได้

เลขเด็ด ฝันว่าโดนยิง

  • เลขเด่น : 0 – 4 – 5
  • เลขชุดสองตัว : 71 – 61 – 06 – 94 – 28
  • เลขชุดสามตัว : 329 – 065 – 538 953 804

สรุป

ในการทำนายฝันนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล คำทำนายเป็นตัวช่วยให้เราทุกคนไม่ประมาทในการใช้ชีวิต ขอให้ทุกคนที่เชื่อในคำทำนายตั้งสติพิจารณาให้ดี สำหรับคนที่ไม่เชื่อในคำทำนายนั้นก็ขออย่าได้ลบหลู่หรือเยาะเย้ยในความเชื่อของแต่ละบุคคล เพื่อให้การทำนายฝันเป็นจริงและแม่นยำ เมื่อตื่นมาควรตั้งจิตให้นึกถึงสิ่งแรกที่ฝันเห็นให้ชัดเจน

Facebook
Twitter
Email