วันเกิดกับ ‘ฤกษ์ดี ฤกษ์มงคลเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงวันนี้’

ในการเสี่ยงโชคนั้นนอกจากที่เราจะได้เลขเด็ดมาแล้ว เพื่อเพิ่มโอกาสที่จะทำให้ได้รับทรัพย์ก้อนโตตามความเชื่อของคนไทยยังต้องมีฤกษ์งามยามดีอันเป็นมงคลอีกด้วยเพื่อเป็นกำลังช่วยเสริมส่งผลให้ได้โชคลาภเร็วขึ้น

วันนี้เรามีข้อมูลดี ๆ ที่ไปเสาะหามาให้ถึงฤกษ์มงคลในการเสี่ยงโชคของผู้เกิดในแต่ละวัน ที่ดวงของแต่ละท่านที่เกิดในวันต่าง ๆ จะถูกโฉลกกับวันไหนเป็นที่สุด เมื่อเสี่ยงดวงแล้วจะมีแต่เฮง แต่ปัง รับทรัพย์เข้ากระเป๋ากันไม่ขาดสายได้เป็นเศรษฐีแบบไม่คาดคิด

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

วันอาทิตย์ั

ฤกษ์ดี ฤกษ์ที่เป็นมงคลเหมาะกับการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคสำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ คือ วันอังคาร – วันพุธ – วันพฤหัสบดี เมื่อมีฤกษ์ดีแล้วก็ต้องมีวันที่ห้ามเลยเด็ดขาดในการเสี่ยงโชคทุก ๆ อย่าง คือ วันศุกร์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

วันจันทร์

ฤกษ์ดี ฤกษ์อันเป็นมงคลเหมาะกับการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ คือ วันพุธ – วันเสาร์ – วันศุกร์ เมื่อมีฤกษ์ดีแล้วก็ต้องมีวันที่ห้ามเลยเด็ดขาดในการเสี่ยงโชคทุก ๆ อย่าง คือ วันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

วันอังคาร

ฤกษ์ดี ฤกษ์อันเป็นมงคลเหมาะกับการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคสำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร คือ วันพฤหัสบดี – วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เมื่อมีฤกษ์ดีแล้วก็ต้องมีวันที่ห้ามเลยเด็ดขาดในการเสี่ยงโชคทุก ๆ อย่าง คือ วันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)

วันพุธ

ฤกษ์ดี ฤกษ์อันเป็นมงคลเหมาะกับการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน) คือ วันพฤหัสบดี – วันเสาร์ – วันพุธ(กลางคืน) เมื่อมีฤกษ์ดีแล้วก็ต้องมีวันที่ห้ามเลยเด็ดขาดในการเสี่ยงโชคทุก ๆ อย่าง คือ วันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)

วันพุธ

ฤกษ์ดี ฤกษ์อันเป็นมงคลเหมาะกับการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน) คือ วันอาทิตย์ – วันเสาร์ – วันจันทร์ เมื่อมีฤกษ์ดีแล้วก็ต้องมีวันที่ห้ามเลยเด็ดขาดในการเสี่ยงโชคทุก ๆ อย่าง คือ วันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันพฤหัสบดี

ฤกษ์ดี ฤกษ์อันเป็นมงคลเหมาะกับการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี คือ วันอาทิตย์ – วันศุกร์ – วันพุธ เมื่อมีฤกษ์ดีแล้วก็ต้องมีวันที่ห้ามเลยเด็ดขาดในการเสี่ยงโชคทุก ๆ อย่าง คือ วันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

วันศุกร์

ฤกษ์ดี ฤกษ์อันเป็นมงคลเหมาะกับการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคสำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ คือ วันจันทร์ – วันอังคาร – วันพฤหัสบดี เมื่อมีฤกษ์ดีแล้วก็ต้องมีวันที่ห้ามเลยเด็ดขาดในการเสี่ยงโชคทุก ๆ อย่าง คือ วันพุธ(กลางคืน)

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

วันเสาร์

ฤกษ์ดี ฤกษ์อันเป็นมงคลเหมาะกับการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคสำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ คือ วันพุธ(กลางคืน) – วันศุกร์ – วันอังคาร เมื่อมีฤกษ์ดีแล้วก็ต้องมีวันที่ห้ามเลยเด็ดขาดในการเสี่ยงโชคทุก ๆ อย่าง คือ วันพุธ(กลางวัน)

สรุป

เป็นเรื่องที่ทำได้ไม่ยากเลยหากต้องการที่จะเสริมดวงสำหรับผู้ที่เกิดในแต่วันทั้ง 7 นี้ สามารถที่นำฤกษ์ดี ฤกษ์มงคลนี้ไปเสี่ยงโชคเพื่อช่วยเสริมดวงให้เฮง ๆ ปัง ๆ รับทรัพย์เข้ากระเป๋าแบบไม่มีหมด และยังสามารถที่จะนำไปใช้ในการเสี่ยงดวงได้ทุกประเภท

บทความแนะนำ

งวดนี้มาแน่!! 10 วิธีตีเลขเด็ดตามความเชื่อของคนไทย
วิธีขอหวย เลขเด็ด จาก 7 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวันเกิด
เทคนิคเสี่ยงโชค แก้เคล็ดเสริมลาภ ให้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล

Facebook
Twitter
Email