ฝันว่าได้เงิน

แนวทางเลขเด็ด จากคำทำนายฝัน ฝันว่า “ได้เงิน”

รู้หรือไม่ว่าความฝันที่เราฝันเห็นตอนนอนหลับ สามารถที่จะนำมาทำนายฝัน ตีเป็นเลขเด็ดได้ด้วย แต่ความฝันแบบไหนที่จะนำโชคลาภ ให้เลขเด็ดกันบ้าง ความฝันนั้นจะเป็นลางดีหรือลางร้ายนั้นคำทำนายฝันจะแตกต่างกันออกไป ถึงจะลางดี หรือลางร้ายก็มีวิธีแก้ตามคำโบราณ

ถ้าหากเรา ฝันว่าได้เงิน หลาย ๆ คนก็คงจะดีใจกันว่าน่าจะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น หรือไม่ก็คงจะได้รับเงินทองเหมือนตามที่ฝัน เรามาดูกันเลยว่า ฝันว่าได้เงิน นั้น จะมีคำทำนายอย่างไรกันบ้าง

คำทำนายฝัน

ฝันว่ามีคนให้เงิน

เป็นฝันที่ดีมีเกณฑ์ที่จะมีโชคทั้งด้านการงานและความรัก หรือได้โชคลาภ แต่ให้ระวังเรื่องการถูกหักหลังหรือถูกโกง หนี้อาจจะสูญ จะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจจากครอบครัว

 1

ฝันว่าได้เงินได้ทอง

หากฝันว่าตัวเองได้จับเงินจับทอง สำหรับคนที่มีครอบครัวนั้นทำนายว่าจะได้บุตรในเร็ววัน แต่สำหรับบรรดาเซียนพนันทั้งหลาย อาจจะมีเกณฑ์ที่จะเสียทรัพย์ เสียเงิน เสียพนัน ดังนั้นให้หยุดเว้นว่างไปก่อนในช่วงนี้

ฝันว่าได้รับเงินจากผู้ใหญ่

จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือค้ำจุนหนุนหลังอย่างดี มีโชคลาภในเรื่องการเงิน การงาน หากมีธุรกิจการงานที่ติดขัดก็จะค่อย ๆ แก้ปัญหาที่ติดขัดอยู่ให้เดินหน้าไปได้ด้วยดี เรื่องความรักคนโสดมีโอกาสได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนที่มีครอบครัวให้ระวังเรื่องมือที่สามอาจจะทำให้รักล่มได้

ฝันว่าได้รับเงินจากคนรู้จัก

มีเกณฑ์จะได้โชคลาภ ใครที่เป็นเจ้าหนี้ ลูกหนี้ที่เคยหลีกลี้หนีหน้าที่คิดว่าหนี้จะสูญก็อาจจะกลับมาได้เงินคืนแบบไม่คาดฝัน แต่ก็อาจจะกินเวลานานสักหน่อยกว่าจะได้คืนทั้งหมด สำหรับใครที่มีเรื่องการทำสัญญาต่างๆ ก็ให้ระวังตรวจทานสัญญาให้ดีอาจจะมีปัญหาระยะยาวได้ คนมีคู่ในระวังเรื่องมือที่สาม คนโสดจะมีตนเข้าหามากมายให้ระวังเรื่องรักซ้อน

 1

ฝันว่าได้รับถุงเงิน

หากคนที่ฝันนั้นเป็นหญิงที่มีครรภ์ ทำนายว่าจะได้บุตรชาย และมีวาสนาดี คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ที่มีฐานะดีมั่นคง

ฝันว่าได้รับเหรียญเงิน

ไม่ว่าจะเป็นเศษเหรียญ หรือเศษสตางค์ ทำนายว่ามีเกณฑ์จะได้รับเคราะห์ร้าย หรืออาจจะเกิดเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ มีเหตุให้เสีทรัพย์ เจ็บป่วยได้

ฝันว่าแม่ให้เงิน

จะได้ลาภลอยจากเพศตรงข้าม แต่มีเข้ามาเท่าไหร่ก็เหมือนกับเข้ามือซ้ายออกมือขวา ไม่ควรลงทุนอะไรในช่วงนี้ ระวังเรื่องคนใส่ร้าย คนโสดจะได้เพื่อนเป็นแฟน คนมีคู่ให้ระวังเรื่องการมีปากเสียง

ฝันว่าพ่อให้เงิน

จะมีเรื่องให้ครุ่นคิด แต่ไม่ต้องเป็นห่วงหากเราทำดีแล้วไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ คนที่คิดร้ายจะปรากฎตัวออกมาเอง การเงินให้ระวังจะเสียทรัพย์ให้กับเพศตรงข้ามด้วยความใจอ่อน คนโสดมีโอกาสได้คู่ถึงขั้นได้แต่งานแบบสายฟ้าแล่บ คนมีคู่ระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง

ฝันว่าเจ้านายให้เงิน

จะเจอปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้ เรื่องเก่า ๆ จะทำให้ยุ่งยากใจ มีโชคสามารถทำการเสี่ยงโชคได้ แต่ให้ลองไปที่ใหม่ ๆ คนมีคู่อาจมีเรื่องแง่งอนกันบ้างเดี๋ยวก็ดีกัน คนโสดรอไปก่อน

 1

ฝันว่าได้จับเงิน

หากจับได้เยอะ ๆ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน อาจจะเจอเรื่องใส่ร้ายลับหลังจากเพื่อนร่วมงาน ไม่ต้องห่วงเขาจะแพ้ภัยไปเอง งานติดต่อประสานงานกับต่างชาติจะได้เงินดี ระวังเรื่องการเจ็บป่วย คนโสดจะได้เริ่มปลูกต้นรักครั้งใหม่ คนมีคู่อาจจะห่าง ๆ กันบ้างในช่วงนี้

ฝันว่าเก็บเงินได้

มีเกณฑ์จะเกิดเรื่องไม่ดี ให้ระวังทั้งเรื่องเงิน งาน ความรัก เพื่อนร่วมงานจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ระวังเรื่องเสียเงินเพราะคนอื่น มีเกณฑ์ที่จะโดนคดโกง ใครที่คบซ้อนซ่อนกิ๊กไว้หลาย ๆ คน ให้ระวังความจะแตก

ฝันว่ามีคนส่งเงินให้

จะมีโชคในเรื่องการงาน โดยเฉพาะการค้าขายกับต่างชาติ ให้ระวังเรื่องการเงินสำรองเงินไว้บ้างก็จะดี จะได้โชคจากคนรัก คนมีคู่หวานแหว๋วกันจนคนอิจฉา เดิทางไปไหนมาไหนอย่าประมาทให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุให้ดี

เลขเด็ดจากความฝันได้เงิน

เลขมงคล เด่นนำโชค

1 – 4 – 7

ชุดเลขเด็ด

65 – 349 – 483 – 193 – 584
25 – 91 – 89 – 970 – 563

สำหรับเลขเด็ด กรณีฝันว่าได้เงิน มีคนเอาเงินมาให้ แยกตามวันที่ฝัน ดังนี้

  • ถ้าฝันเห็นเงิน ได้เงิน มีคนเอาเงินมาให้ในวันอาทิตย์ เลขเด็ดนำโชคคือ 00 – 50 – 74 – 98
  • ถ้าฝันเห็นเงิน ได้เงิน มีคนเอาเงินมาให้ในวันจันทร์ เลขเด็ดนำโชคคือ 10 – 00 – 60 – 09
  • ถ้าฝันเห็นเงิน ได้เงิน มีคนเอาเงินมาให้ในวันอังคาร เลขเด็ดนำโชคคือ 37 – 29 – 24 – 40
  • ถ้าฝันเห็นเงิน ได้เงิน มีคนเอาเงินมาให้ในวันพุธ เลขเด็ดนำโชคคือ 02 – 34 – 51 – 25
  • ถ้าฝันเห็นเงิน ได้เงิน มีคนเอาเงินมาให้ในวันพฤหัสบดี เลขเด็ดนำโชคคือ 25 – 39 – 07 – 87
  • ถ้าฝันเห็นเงิน ได้เงิน มีคนเอาเงินมาให้ในวันศุกร์ เลขเด็ดนำโชคคือ 10 – 35 – 59 – 83
  • ถ้าฝันเห็นเงิน ได้เงิน มีคนเอาเงินมาให้ในวันเสาร์ เลขเด็ดนำโชคคือ 02 – 27 – 51 – 25

สรุป

ในการทำนายฝันนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล คำทำนายเป็นตัวช่วยให้เราทุกคนไม่ประมาทในการใช้ชีวิต ขอให้ทุกคนที่เชื่อในคำทำนายตั้งสติพิจารณาให้ดี สำหรับคนที่ไม่เชื่อในคำทำนายนั้นก็ขออย่าได้ลบหลู่หรือเยาะเย้ยในความเชื่อของแต่ละบุคคล เพื่อให้การทำนายฝันเป็นจริงและแม่นยำ เมื่อตื่นมาควรตั้งจิตให้นึกถึงสิ่งแรกที่ฝันเห็นให้ชัดเจน

Facebook
Twitter
Email